Article view

เทคนิคแต่งหน้าของสาวผิวคล้ำ เผยลุคสวยเจิดจรัส

เทคนิคแต่งหน้าของสาวผิวคล้ำ เผยลุคสวยเจิดจรัส

ผู้หญิงเป็นเพศที่รักสวยรักงามกันอยู่แล้ว  จะออกจากบ้านแต่ละครั้งก็จะต้องแต่งตัวให้ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม แต่ถ้าเป็นเรื่องการแต่งหน้า สาวผิวคล้ำจะแต่งหน้าแต่ละทีจะต้องคิดแล้วคิดอีก และต้องพิถีพิถันในการเลือกโทนสีในการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับสีผิวของตัวเองอีกด้วย  วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสาวผิวคล้ำว่าแต่งหน้าแบบไหนจึงจะเหมาะสมและสวยที่สุด ไปดูกันเลย




สไตล์โทนสีที่สาวผิวคล้ำควรเลือกแต่ง

สาวผิวคล้ำควรเลือกเฉดสีที่เย้ายวนใจ มีเสน่ห์อย่างเช่น สีนู้ด น้ำตาลทองและสีทองเพื่อมาช่วยขับสีผิวของคุณให้ยิ่งสวยโดดเด่นและมีประกายงดงามยิ่งขึ้น

โทนสีรองพื้นและสีแป้ง

แนะนำให้เลือกโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวหน้าของคุณมากที่สุด  และควรระวังการใช้เฉดสีที่อาจขาวกว่าหรือเข้มกว่าสีผิวจริงจนเกินไป  ไม่เช่นนั้นมันจะทำให้หน้าของสาวๆ ลอยได้หรืออาจจะคล้ำเข้มจนแลดูเหมือนคนป่วยนั่นเอง


สีของอายแชโดว์เพื่อลุคดวงตาสวย

แนะนำอายแชโดว์สีเบจหรือสีทองอ่อน  ตามด้วยสีน้ำตาลเข้มที่มีประกายชิมเมอร์หรือสีเทาเข้มก็ได้ค่ะ มาคัดเบ้าบริเวณช่วงรอยพับตาให้กลายเป็นลุคสโมกกี้อายแบบเบาๆ  ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ใช้โทนสีอึมครึมอย่างเช่น  สีเขียวเข้มหรือสีม่วงเข้ม เพราะมันจะยิ่งทำให้ดวงตาสาวๆ คล้ำเข้มไม่สดใสเอาได้ เสร็จแล้วจึงกรีดอายไลเนอร์ตวัดให้กลายเป็นเส้นตาแบบคมกริบ จากนั้นปัดตามด้วยมาสคาร่าเพื่อให้ได้แพขนตาหนาและสวยงอนงาม


สีบลัชออนเพื่อพวงแก้มสวยมีเสน่ห์

ในส่วนของการปัดแก้มนั้นควรเน้นสีบลัชออนอ่อนๆ เพื่อให้แมทช์กันกับสีของตา  อาจเลือกใช้โทนสีน้ำตาลทองหรือโทนสีส้มทองก็ได้ เพราะมันจะช่วยขับใบหน้าสาวๆ ให้มีความสว่างแลดูกระจ่างใสและเซ็กซี่ขึ้นด้วย


โทนสีลิปสลิกเพื่อริมฝีปากสวยโดดเด่น

สำหรับการเลือกสีของลิปสติกนั้นให้เลือกใช้โทนสีเดียวกันกับสีของพวงแก้ม  เช่น สีส้มน้ำตาล ส้มนู้ด จากนั้นตบท้ายด้วยลิปกลอยใสๆ แบบผสมชิมเมอร์ นำมาแต้มเบาๆ บริเวณกลางปาก เพียงเท่านี้ก็จะได้ริมฝีปากสวยแวววาวมีประกายสวยงามเลยทีเดียว


การแต่งหน้าของสาวผิวคล้ำ เราเชื่อว่าสาวผิวคล้ำทั้งหลายอาจจะต้องคิดหนักแน่ๆ  แต่หากคุณทำตามคำแนะนำจากเรา คุณจะพบว่าการแต่งหน้าของสาวผิวคล้ำนั้นจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปเลย


ข้อมูลจาก  beautifulstarthere.com




3173 2016-04-30 21:14:37