Article view

เทคนิคการแต่งตัวของสาวอ้วนให้ออกมาสวยสุดเริดสะดุดตา

เทคนิคการแต่งตัวของสาวอ้วนให้ออกมาสวยสุดเริดสะดุดตา

สาวๆหลายคนคงจะประสบกับปัญหารูปร่างที่อ้วนท้วม แลดูไม่สวยและไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ใช่ว่า

ผู้หญิงอ้วนจะไม่มีเสน่ห์เสมอไป เกิดมาเป็นผู้หญิงแล้ว ยังไงก็ยังมีความอ่อนหวาน อ่อนโยน รอยยิ้มและความเป็นมิตรที่ดีแก่คนรอบตัว ความที่อัธยาศัยดีซึ่งเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงเราอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนรอบตัวได้ประทับใจ แต่สำหรับสาวอ้วนที่อยากแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นสวยๆ เหมือนสาวหุ่นผอมกันนั้น  วันนี้เรามีเทคนิคการแต่งตัวของสาวอ้วนให้ออกมาสวยสุดเริดสะดุดตามาฝากกัน ไปดูกันเลย

ใช้โทนสีเสื้อผ้าสีคลาสสิกที่เข้มเท่านั้น



( รูปจาก beyourdress.com )

หลักการซื้อเสื้อผ้าของสาวอ้วน ไม่เพียงแค่สไตล์เสื้อผ้าที่เก๋ไก๋ แปลกใหม่ไม่เหมือนใครแล้ว คุณยังจะต้องมองหาโทนสีของชุดที่เน้นไปทางสีเข้มอย่างสีคลาสสิก เช่น สีดำ สีน้ำเงินและสีกรมท่า เป็นต้น สีเหล่านี้จะช่วยให้รูปร่างของคุณแลดูเล็กลงได้ เนื่องจากการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเข้มมันเป็นการแต่งกายอำพรางจุดด้อยไปได้นั่นเอง หากคุณมีแขนขา สะโพกและหน้าท้องที่ใหญ่ ทำเอาขาดความมั่นใจในการแต่งตัว ก็อาจจะเลือกเสื้อที่มีแขนปิดยาวลงมา และเป็นกระโปรงคลุมมาถึงประมาณหัวเข่า สีเข้มๆ หน่อยเท่านี้ก็จะน่ารักลงตัวเลยทีเดียว และอย่าลืมเลือกไซส์ที่กว้างหรือใหญ่กว่าหุ่นจริงของคุณเพิ่มอีก 1 ไซส์ด้วยล่ะ เพื่อที่เวลาแต่งออกมาแล้วจะได้ไม่กลายเป็นแหนมเดินได้นั่นเอง


เลือกในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณ

( รูปจาก bigzommer.com )

ด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างอ้วนอวบอัดมีเนื้อหนังเยอะกว่าสาวหุ่นผอมทั่วไป ทำให้การเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นคงจะมองหาแต่ร้านเสื้อผ้าของสาวหุ่นเพรียวคงไม่ได้ เพราะร้านเหล่านั้นไม่มีไซส์เสื้อผ้าของคุณแน่นอน แนะนำให้หาซื้อเสื้อผ้าเทรนด์แฟชั่นสำหรับสาวอ้วนในร้านเสื้อผ้าของคนอ้วนเท่านั้น ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าหาไม่ยากเลย แม้เพียงอยู่กับบ้านก็สามารถท่องโลกออนไลน์เพื่อหาซื้อเสื้อผ้าร้านค้าออนไลน์กับร้านเสื้อผ้าแฟชั่นของคนอ้วนกันได้อย่างจุใจมากมายแล้ว สำหรับการเลือกเสื้อผ้านั้นควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับสไตล์ที่เป็นคุณ เพราะมันจะเสริมบุคลิกในด้านความมั่นใจให้เกิดขึ้นได้ เมื่อคุณมั่นใจแล้วความสวยของคุณก็จะเปล่งประกายออกมาเป็นเสน่ห์ที่น่าจับตามองไปพร้อมกันเลยทีเดียว


ปรับลุคให้สวยด้วยการแต่งหน้าทำผมให้ลงตัว

ใครว่าเสน่ห์ของผู้หญิงเราจะมีดีแค่สาวๆ ที่หุ่นเพรียวสวยแต่เพียงเท่านั้น  เพราะสาวหุ่นอ้วนๆ อวบๆ เองก็มีดีไม่แพ้กัน  สาวอ้วนบางคนหน้าตาสวยกว่าสาวหุ่นผอมบางบางคนเสียอีก ไม่เชื่อก็ลองสังเกตกันดูได้เลย ดังนั้น หากคุณต้องการเพิ่มเติมความงามให้ตัวเองมากขึ้นอีก นอกจากการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นในแบบที่ต้องการได้อย่างสวยงามตรงใจแล้ว การแต่งหน้าทำผมให้ได้ลุคลงตัวเข้ากันก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ เช่นเดียวกัน  สาวอ้วนสามารถแต่งหน้าในโทนเข้มๆ ให้เหมาะสมกับโทนสีชุดเข้มเพื่อให้เกิดมิติใหม่ที่ทำให้ใบหน้าเล็กเรียวและแลดูกระชับได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ การทำทรงผมให้เหมาะสมกับรูปหน้าก็จะช่วยย่อขนาดใบหน้าให้แลดูเล็กลงด้วยได้อีก ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวสวยๆ ให้เป็นแล้ว สาวอ้วนต้องเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าทำผมในสไตล์ที่เป็นคุณให้ความสวยของคุณออกมาเริดสะดุดตาคนมองกันด้วย


ใครว่าผู้หญิงเราอ้วนแล้วจะสวยไม่ได้  จริงๆ แล้วผู้หญิงเป็นเพศที่มีเสน่ห์ในตัวด้วยกันทั้งนั้น แต่หากคุณมีรูปร่างอ้วนในขณะนี้และต้องการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นให้ออกมาสวยไม่แพ้สาวหุ่นผอมกันล่ะก็ คุณทำได้อย่างแน่นอน ดังนั้น อย่าลืมนำเทคนิคของเราไปใช้กันล่ะ รับรองว่าคุณจะต้องเป็นผู้หญิงอ้วนที่มีเสน่ห์ในตัวสะท้อนออกมาจนหนุ่มๆ ต้องแอบทึ่งเลยทีเดียว


ข้อมูลจาก  beautifulstarthere.com


3815 2016-04-30 21:21:58