Article view

วิธีเขียนคิ้วเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้าสวยอวบอิ่ม

วิธีเขียนคิ้วเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้าสวยอวบอิ่ม

การแต่งหน้าถือเป็นของคู่กันกับผู้หญิงเลยก็ว่าได้ และยังเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของผู้หญิงเราอย่างแท้จริง  ซึ่งยากที่จะปฏิเสธได้ เพราะสาวๆ หลายคนเปลี่ยนตัวเองให้สวยคมยิ่งขึ้นก็จากการแต่งหน้าทาปาก  ยิ่งแต่งได้สวย หวาน หลากหลายสีสันหรือหลายสไตล์ด้วยแล้วจะยิ่งสามารถปรับบุคลิกของคุณให้ยิ่งสวยคมได้หลายลุคมากขึ้น กลายเป็นสาวมั่นทันสมัยกันเลยทีเดียว  สำหรับการแต่งหน้า  สิ่งที่สาวๆ ควรให้การใส่ใจมากที่สุดก็คือการเขียนคิ้ว เพราะการเขียนคิ้วเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้รูปหน้าหรือช่วยปรับแต่งให้ใบหน้าสวยคมชัดมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้นั่นเอง ไม่ว่าคุณจะมีใบหน้ารูปทรงไหน หากเขียนคิ้วให้เหมาะสมกับรูปหน้าก็ย่อมทำให้ใบหน้าสวยมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นราวกับเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว  และวันนี้เรามีวิธีเขียนคิ้วเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้าสวยอวบอิ่มสำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปยาว  ใครที่ใบหน้าเรียวยาวเกินไปแต่หากให้ใบหน้าอ้วนอวบกลมยิ่งขึ้น  ไปดูวิธีการเขียนคิ้วไปพร้อมๆกันเลย




เทคนิคเขียนคิ้วเพื่อให้ใบหน้าอวบอิ่มสวยงามยิ่งขึ้น

แนะนำให้สาวๆ วาดรูปแบบทรงคิ้วให้ดูยาวและหนามากขึ้น เพื่อลดความยาวของรูปหน้าให้สั้นลง หากเขียนคิ้วให้เหมาะสมกับรูปหน้าจะทำให้ใบหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ นอกจากนี้ ควรเลือกใช้เฉดสีของดินสอเขียนคิ้วหรือสีของมาสคาร่าที่ใช้สำหรับปัดคิ้วด้วยโทรสีอ่อนเท่านั้น เช่น สีน้ำตาลอ่อนหรือสีเดียวกันกับสีผมเพื่อทำให้ใบหน้าของคุณดูคมชัดและสวยสดใสยิ่งขึ้น


1. กันคิ้วและวาดรูปทรงคิ้วให้สวยได้รูป

ก่อนอื่นให้คุณเริ่มจากการกันคิ้วและร่างโครงรูปคิ้วให้เข้ารูปก่อน โดยใช้ดินสอเขียนคิ้วร่างโครงคิ้วขึ้น จากนั้นลากดินสอเขียนคิ้วให้ได้ลายเส้นที่เลยคิ้วจริงบริเวณด้านล่างออกมาเล็กน้อย สำหรับบริเวณกึ่งกลางจนถึงปลายคิ้วให้เขียนคิ้วโดยไม่ต้องเน้นการหักมุมหรือให้มีแนวโค้งที่มากจนเกินไปนักเพื่อให้รูปคิ้วออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ


2. เขียนคิ้วสีน้ำตาลด้วยแปรงปัดคิ้ว

ให้ใช้แปรงสำหรับเขียนคิ้วแตะที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นโทนสีน้ำตาลอ่อนจากนั้นเติมแต่งลงไปบนกรอบคิ้วที่คุณได้ร่างโครงเอาไว้เมื่อครู่นี้ เขียนบริเวณปลายหางคิ้วให้มีสีน้ำตาลเข้มแบบคมชัด สำหรับบริเวณหัวคิ้วให้ใช้สีน้ำตาลอ่อนหรือเฉดสีที่ซอล์ฟลงมาจะทำให้คิ้วของคุณดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ทั้งความหนาและยาว รูปหน้าของคุณก็จะคมสวยยิ่งขึ้น


3. เก็บความเรียบร้อยเพื่อให้คิ้วสวยคมอีกครั้ง

หลังจากเขียนคิ้วให้ได้รูปสวยเสร็จแล้วให้คุณสำรวจตรวจเช็คดูความเรียบร้อยของรูปคิ้วอีกครั้ง ในขั้นตอนสุดท้ายนี้ ให้คุณใช้มาสคาร่าสำหรับการเขียนคิ้วโดยเลือกใช้โทนสีเดียวกันกับสีผมหรือสีเดียวกันกับสีคิ้วที่เพิ่งเขียนลงไป มาปัดลงบนแนวขนคิ้วเพื่อให้ได้รูปขนคิ้วที่เรียงเส้นสวยงามอีกครั้งด้วย

ใบหน้าของผู้หญิงเราทุกคน หากไม่เขียนคิ้วแล้วอาจจะดูจืดชืดไร้สีสันหรือไร้เสน่ห์ความคมชัดของรูปหน้า ดังนั้น หากใครต้องการให้ใบหน้ามีมิติสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติต้องหมั่นหันมาลองเขียนคิ้วให้ได้รูปสวยกันบ่อยๆแล้วล่ะ


ข้อมูลจาก beautifulstarthere.com




2009 2016-04-28 21:22:13