Article view

เทคนิคง่ายๆ สร้างหน้าท้องแบนราบด้วยวิธีธรรมชาติ

เทคนิคง่ายๆ สร้างหน้าท้องแบนราบด้วยวิธีธรรมชาติ

ส่วนใหญ่ผู้หญิงเราล้วนต้องใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพและรูปร่างด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเรื่องของหน้าท้อง เพราะแม้ว่าต่อให้รูปร่างของคุณเพรียวบางสมส่วนเพียงใด แต่ในบางครั้งหน้าท้องของคุณจะยื่นออกมา แลดูไม่กระชับ สมสัดส่วน หรืออาจจะด้วยปัจจัยบางอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่าทำไมหน้าท้องจึงลดลงได้ยากและจะมีวิธีใดกำราบให้อยู่หมัดด้วยวิธีธรรมชาติได้บ้าง วันนี้เราจึงมีเทคนิคสร้างหน้าท้องแบนราบง่ายๆ มาฝากกัน ตามมาดูกันเลย


หายใจลึกๆ สร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้แข็งแรง

ฝึกที่จะหายใจเข้าออกลึกๆ ให้เป็นนิสัยไปพร้อมกัน เนื่องจากการหายใจจะช่วยสลายความเครียด ทำให้เรารู้สึกสดชื่นอารมณ์ดี นอกจากส่งผลให้สภาวะจิตใจดีตามแล้ว ในเรื่องของหน้าท้องก็สามารถช่วยให้แบนราบได้เช่นเดียวกัน โดยให้คุณหายใจเข้าไปถึงท้องลึกๆ เมื่อฝึกให้ระบบการหายใจเป็นไปแบบนี้ได้บ่อยๆ แล้ว ออกซิเจนที่เข้าไปถึงบริเวณหน้าท้องจะทำหน้าที่ขับไล่ไขมันที่สะสมอยู่และช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาทดแทนทำให้บริเวณหน้าท้องของคุณแข็งแรงมากขึ้น


บริหารกล้ามเนื้อหัวใจเพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญ

ผู้หญิงเราหลายคนพยายามที่จะลดหน้าท้องให้แบนราบด้วยวิธีการซิทอัพเป็นประจำทุกวัน แต่เคยสังเกตไหมว่ายิ่งซิทอัพเท่าไรทำไมหน้าท้องไม่เห็นแบนราบสมใจเสียที นั่นก็เพราะว่าการที่หน้าท้องของคุณไม่อาจลดลงได้เร็ว เป็นเพราะหน้าท้องของคุณยังมีชั้นไขมันสะสมอยู่มากนั่นเอง วิธีแก้ไขให้คุณคือการออกกำลังกายแบบแอโรบิกไปพร้อมกัน โดยออกอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ 30 นาที เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญให้ชั้นไขมันสลายออกไป เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้การซิทอัพเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นไปได้อย่างราบรื่น ทำให้หน้าท้องของคุณเรียบตึง แบนราบอย่างที่ต้องการได้แล้ว


สร้างหน้าท้องแบนราบด้วยการนวด

การนวดเป็นศาสตร์บำบัดอย่างหนึ่งเพื่อสุขภาพและช่วยขับไล่ลมออกจากหน้าท้อง ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น วิธีการนวดง่ายๆ ให้วางฝ่ามือลงบนหน้าท้อง จากนั้นนวดวนตามเข็มนาฬิกา หากต้องการให้เห็นผลเร็วขึ้น สามารถนวดไปพร้อมกับการใช้ครีมสลายไขมันได้เช่นกัน ซึ่งมันจะช่วยทำหน้าที่เผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่และช่วยสร้างความตึงกระชับให้กล้ามเนื้อหน้าท้องไปพร้อมกัน เมื่อหน้าท้องของคุณมาพร้อมกล้ามเนื้อที่แข็งแรงก็ส่งผลให้การมีหน้าท้องแบนราบอย่างใจกลายเป็นของคุณสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น



( รูปจาก coecream.files.wordpress.com )


ละเลิกพฤติกรรมที่ทำให้อ้วน

ทราบไหมว่าพฤติกรรมการกิน ดื่มและเที่ยวที่หลายคนทำบ่อยๆ อย่างการดื่มแอลกอฮอล์ คาเฟอีนและเสพนิโคตินจากบุหรี่มักมีผลกระทบทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายทำงานแย่ลง ส่งผลให้ร่างกายบวมน้ำและก่อให้เกิดเซลลูไลท์ขึ้นได้ เพราะฉะนั้น เมื่อทราบถึงผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพกันแล้วก็จงลดละและเลิกกันดีกว่า ควบคุมความประพฤติที่ไม่ดีแล้วหันมาดื่มน้ำเปล่า เครื่องดื่มสมุนไพร ทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายแทนจะดีกว่าแบบนี้จะช่วยให้สุขภาพร่างกายและรูปร่างดูดีขึ้นเยอะเลยทีเดียว


เทคนิคง่ายๆ ของการมีสุขภาพดีในแบบธรรมชาติ ไม่ต้องทำอะไรให้ต้องยุ่งยากและวุ่นวายกันเลยค่ะ สาวๆ เพียงแค่คุณทำตามคำแนะนำจากเราด้วยวิธีเหล่านี้ รับรองว่าหุ่นสวย หน้าท้องแบนราบและการมีสุขภาพที่ดีย่อมกลายเป็นของคุณได้อย่างไม่ยากเย็นแต่อย่างใดแล้ว


ข้อมูลจาก beautifulstarthere.com



1523 2016-03-10 01:36:49