Article view

5 สูตร ทำให้ฟันขาวด้วยตนเอง ภายใน 3 นาที

5 สูตร ทำให้ฟันขาวด้วยตนเอง ภายใน 3 นาที


หลายคนอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพฟันที่แลดูไม่สวย ไม่ขาว เวลายิ้มไม่มีความมั่นใจ แต่ก็ไม่มีเวลาไปหาหมอเพราะยุ่งอยู่กับการทำงาน ดังนั้นเราจึงวิธีการทำให้ฟันขาวโดยไม่ต้องไปหาหมอฟัน ทำเองที่บ้านได้แค่นี้ฟันของเราก็ขาวขึ้นได้นั้นเอง ไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินให้หมอฟันให้เปลืองนี้เป็นวิธีง่ายๆ ทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นได้ ลองดูกันได้เลย


สูตรที่ 1 ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เบกกิ้งโซดา น้ำมะนาว

หลายคนนำน้ำมะนาวมาช่วยในการขัดฟัน แต่ถ้าอยากเพิ่มประสิทธิภาพให้มันกว่าเดิมนั้น ให้เราลองใส่ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ผสมกับเบกกิ้งโซดาลงไปในน้ำมะนาว แล้วใช้แปรงฟันไปจุ่มส่วนผสมนั้นแล้วมาขัด ที่ฟันทำแบบนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์


สูตรที่ 2 ผงขมิ้น

ผงขมิ้นนอกจากจะดีต่อผิวแล้วยังช่วยให้ เปลี่ยนฟันสีเหลือง ๆ ให้ขาวขึ้นได้ เพราะผงขมิ้นมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านแบคทีเรียนั้นเอง แค่นำแปรงสีฟันเปียกหมาดๆมาจุ่มกับผงขมิ้นเพียงเล็กน้อยแล้วน้ำมาแปรงทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วบ้วนปากออก หลังจากนั้นแปรงด้วยยาสีฟันปกติ ทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอรับรองว่าฟันขาวขึ้นแน่นอน


สูตรที่ 3 ผงถ่าน

ฟันเหลืองจนไม่มีความมั่นใจต่อการพูดคุยกับคนอื่นอาจจะทำให้ส่งกลิ่น  ต่อไปไม่ต้องกังวล แค่หยิบแปรงสีฟันเปียก มาจุ่มกับผงถ่านแล้วน้ำมาขัดถูฟันนานๆ สักพักแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วแปรงสีฟันปกติเท่านี้ก็สามารถทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นจนรู้สึกได้เลย


สูตรที่ 4 เปลือกกล้วย

เปลือกกล้วยจะไปทำอะไรได้หลายคนเชื่ออยากนั้น แต่รู้ไหมว่า เปลือกกล้วยนั้นสามารถทำให้ฟันและเหงือกของคุณขาวขึ้นได้ เพราะแค่น้ำมาถู บนฟันและเหงือก จะช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น เพราะเปลือกกล้วยนั้นเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จะช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น


สูตรที่ 5 ออยล์ พูลลิ่ง

หลายคนคงได้ยินคำว่า ออยล์ พูลลิ่ง หรือการอมน้ำมันมะพร้าวมากลั้วปากแล้วบ้วนทิ้ง วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่ได้เห็นผลดีแถวยังดีต่อสุขภาพแล้วยังให้ช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น


เป็นยังไงกันบ้าง 5 สูตรที่ช่วยให้คุณฟันขาวขึ้นการดูแลฟันของคุณนั้นไม่อยากเลย ของใช้แต่ละอย่างนั้นก็หามาง่ายแถมยังไม่แพง แค่นี้ก็หมดปัญหาฟันเหลืองอีกต่อไป แถมยังสร้างความมั่นใจในรอยยิ้มของคุณอีกด้วย


ข้อมูลจาก aroundnews.net




4210 2016-04-17 21:32:52